1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:
- Khách hàng ở khu vực cách xa trụ sở công ty, điểm bán hàng của công ty và có nhu cầu mua hàng và thanh toán tại nhà thì phía công ty sẽ sử dụng dịch vụ giao vận của các đối tác như Viettel Post, giao hàng tiết kiệm, VN Express,…. Thông qua hình thức thu COD thanh toán tiền mặt tại nhà, khách hàng có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi quyết định thanh toán và sản phẩm của công ty.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ cần ghi rõ chi tiết, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.
2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của AGK.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 24-36 giờ.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và AGK sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.
- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.
3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại trụ sở công ty, điểm bán Đại lý
- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Đại lý/ trụ sở công ty.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 24 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 48 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.
4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
- Phí vận chuyển: Miễn phí toàn quốc đối với các đơn hàng trị giá trên 500,000Vnđ.
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với AGK, toàn bộ sản phẩm khách hàng nhận bị hỏng hóc, móp méo, vỡ, thất lạc,…. Khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị.
5 - Các trường hợp khác:
- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với AGK. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng agk bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của AGK.